SINGAPORE:
Chính phủ sẽ thu được gần 40 rất nhiều và hơn 30 rất nhiều phần đất để
tạo thuận lợi cho việc xây dựng một đoạn đường cao tốc Bắc Nam (NSE)
giữa Admiralty Road West và Toa Payoh tăng.
Đất giao thông quan (LTA) cho biết sau này chính phủ phê duyệt cho việc liên kết trải dài của đường cao tốc mới.
Kế hoạch, kỹ thuật và sự liên kết các nghiên cứu cho các phân đoạn phía nam của NSE vẫn còn đang tiếp diễn.
Các
LTA cho biết, rất nhiều để được mua lại, trong đó bao gồm Marymount sân
thượng và Marymount Convent, sẽ được tái phát triển toàn diện.
The
Orange Valley dưỡng chủ và Good Shepherd Chapel, cũng như các Thừa sai
Bác ái Gift of Love Home và Rose Villa sẽ phải đi, kết quả là.
Marymount Convent School và Marymount mẫu giáo cho biết họ sẽ tiếp tục tại cơ sở hiện tại của nó.
Cơ
quan Tái phát triển đô thị (ura) cho biết các trang web tại Marymount
sân thượng và Marymount Convent sẽ được xem xét để phát triển nhà ở sau
khi hoàn thành đường cao tốc mới.
Đường cao tốc Bắc Nam Singapore
Đường cao tốc Bắc Nam Singapore
Các Singapore Land Authority (SLA) được công bố các vùng đất bị ảnh hưởng bởi việc mua lại vào thứ Tư.
Chủ đất đang trực tiếp bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo mua lại vào thứ Tư và họ sẽ có nhiều thời gian để di chuyển ra ngoài.
Một
số cư dân nói rằng họ đã được cho biết để có được tài sản của họ được
đánh giá trước khi bước vào cuộc đàm phán với chính phủ để làm việc ra
các gói bồi thường.
Họ nói thêm họ đã có hai năm để di chuyển đến một nơi mới.
Đường cao tốc mới sẽ chạy song song với đường cao tốc Trung ương (CTE) để phục vụ hành lang Bắc-Nam.
CTE
hiện là đường cao tốc chỉ phục vụ các hành lang Bắc-Nam và kinh nghiệm
giao thông lớn được tạo ra bởi người lái xe từ phía bắc và trung tâm của
Singapore trong giờ cao điểm.
Một người
lái xe nói: "Nó thực sự sẽ giảm thiểu tắc nghẽn trên đường cao tốc nào
đó, do thực tế rằng có một con đường mới cho (trình điều khiển) để sử
dụng".
Một cho biết: "Đây đường cao tốc sẽ
làm giảm bớt tất cả các dân số để lại từ Punggol và Yishun, và
Woodlands, do đó, nó thực sự giúp đỡ rất nhiều"
Một người thứ ba nói: "Nó sẽ không giúp đỡ. Các xa lộ nhiều bạn xây dựng đường cao tốc, những chiếc xe này cho phép bạn thêm người ".
LTA
nói ngay cả với việc hoàn thành dự án mở rộng CTE vào cuối năm nay, nhu
cầu giao thông dọc theo hành lang này dự kiến sẽ tiếp tục phát triển.
Nhà
chức trách cho biết, NSE sẽ không chỉ làm giảm tải trọng hiện tại có
kinh nghiệm trên CTE, mà còn giúp giảm lưu lượng trên các tuyến đường
huyết mạch chính, chẳng hạn như Thomson Road và Marymount Road.
NSE
sẽ bao gồm một sự kết hợp của các đường hầm cầu cạn và đường bộ để cung
cấp một đường liên kết mới tốc độ cao từ bất động sản nhà ở như
Woodlands, Sembawang, Yishun, Ang Mo Kio, Toa Payoh Bishan và trung tâm
thành phố.
Nó cũng sẽ kết nối với
đường cao tốc hiện tại, chẳng hạn như các đường cao tốc và đường giao
thông huyết mạch Seletar lớn, chẳng hạn như Marymount Road.
Làm việc trên các đường cao tốc mới dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2013 và hoàn thành vào năm 2020.
NGUỒN
http://www.channelnewsasia.com/stories/singaporelocalnews/view/1105648/1/.htmlĐường cao tốc Bắc-Nam, Singapore
Các đường cao tốc Bắc-Nam Mã Lai: Lebuhraya Utara-Selatan) là 11 và mới nhất của mạng lưới đường cao tốc của Singapore. Xây
dựng đường cao tốc đã được công bố vào ngày 30 tháng một năm 2008 như
một phần của một xem xét lại chủ yếu của mạng lưới giao thông của
Singapore do Cơ quan Giao thông vận tải Đất đai. Trong
21 mới km (13,05 dặm) đường cao tốc sẽ có giá khoảng S $ 7-8000000000
khi hoàn thành đầy đủ vào năm 2020 và sẽ kết nối các East Coast Parkway
với các phần phía bắc của Singapore.
Đường cao tốc Bắc-Nam, Malaysia
Các
đường cao tốc Bắc-Nam (NSE) (Mã Lai: Lebuhraya Utara-Selatan) là đường
cao tốc dài nhất Malaysia với tổng chiều dài 966 km (600 dặm) chạy từ
Bukit Kayu Hitam ở Kedah gần biên giới Malaysia-Thái Lan (kết nối với
Phetkasem Road (Đường 4) tại Thái Lan) để Johor Bahru ở phần phía nam của bán đảo Malaysia và Singapore. đường
cao tốc Các liên kết nhiều thành phố lớn và thị xã ở phía tây bán đảo
Malaysia, diễn xuất là "xương sống" của bờ biển phía tây của bán đảo. Nó
còn được gọi là PLUS đường cao tốc, được đặt tên sau khi được nhượng
quyền của đường cao tốc, Projek Lebuhraya Utara Selatan Berhad (Dự án
đường cao tốc Bắc Nam, viết tắt là PLUS).
đường cao tốc này đi qua 7 quốc gia trên bán đảo: Johor, Malacca, Negeri Sembilan, Selangor, Perak, Penang và Kedah. Nó
cung cấp một nhanh hơn thay thế cho cái cũ Liên bang lộ Jkr-ft1.png,
làm giảm thời gian đi lại giữa các thị trấn khác nhau và các thành phố.