Đây là lần đầu tiên trong loạt cầu của chúng tôi mặc dù cầu không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn nói về Nhà thép nó là một trong những điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn nói về Kết cấu thép, và mặc dù hầu hết các cây cầu không được thực hiện chủ yếu thép, họ hầu như đều sử dụng một số lượng đáng kể sắt thép, hoặc như các loại cáp hoặc thường thép được sử dụng trong gia cố bê tông, với các kết cấu thép lớn nhất hiện nay có thể không được tốt, do đó cho phép bắt đầu các Series Bridge với Na Bang đường cao tốc
Burapha Withi đường cao tốc
Các Bang Na đường cao tốc là một Conrete lớn và thép cầu mà streches 33,51 Miles để làm cho nó cây cầu dài nhất thế giới như của trang này.
Bangna Bangpakong đường
Các Bang Na đường cao tốc cũng được biết đến như là Withi Burapha đường cao tốc Cầu này được đặt tại Bankok, Thái Lan.
Bang Na đường cao tốc
Mặc dù chúng tôi chưa có chính xác số lượng thép được sử dụng trong công việc này chúng tôi có một số thông tin khác cho bạn và hình ảnh.
Cơ cấu thành phần
Nền tảng của dòng chính
Cột chính
Khung Portal
D2/D3 và D6
SỞ CỦA CHÍNH LINE
1. Quay vòng lông,
2. Dia800 mm (31,5 ")
3. 120 mm, độ dầy
4. wo phần hàn
5. 16 cọc cho mỗi cầu
6. CAP cọc,
7. 2,5 m (8,2 ") có độ dày
8. Dưới dòng chảy
CHÍNH COLUMN
H - Hình dạng, mảnh ánh sáng xuất hiện
Chiều cao trung bình là 16 m (52,5 ")
Diễn viên tại chỗ
Burapha Withi khung cổng cao tốc
PORTAL FRAME
1. Số điện thoại trung tâm mua bán, sáp nhập các khu vực của đường dốc
2. Cổng Frame với D2/D3 và D6 đoạn
LẮP PORTAL giàn
1. Hai thành phần kết nối bằng một bàn xoay
2. Phát động dầm với hai nhịp chính dài
3. Lắp dầm với hai cổng thông tin mở rộng dài
Bang Na h kích thước hình chữ đường cao tốc
Bang Na đường cao tốc được xây dựng
Bang Na đường cao tốc được xây dựng
Bang Na đường cao tốc được xây dựng