HÒA LẠC HÒA BÌNH-EXPRESSWAY
Chào mừng bạn đến với diễn đàn trang web Hòa Lạc - TP.Hòa Bình Expressway !


 
IndexTrợ giúpTìm kiếmNhómĐăng kýĐăng Nhập
BAN ĐIỀU HÀNH ĐƯỜNG CAO TỐC HÒA LẠC-TP.HÒA BÌNH
  • Music
In card visit nhanh, in card visit rẻ đẹp, in card visit ở Hà Nội
Chuyên photo A4-A0, photocopy giá rẻ
In nhanh poster đẹp tại Hà Nội
Nơi in tờ rơi, tờ gấp màu nhanh nhất tại Hà Nội
Thiết kế name card, độc đáo kết hợp màu sắc ấn tượng
in card công ty xây dựng Trần Đăng Ninh
In màu a4-a3, photo coppy, giá rẻ năm 2014 tại Trung Hòa
in màu a4-a3 laser siêu rẻ, siêu đẹp, đặc biệt giá cả rất hợp lý — Hà Nội
Làm kỷ yếu, in kỷ yếu số lượng ít đẹp và trang nhã, thiết kế chuyên nghiệp chất lượng cao tại Hà Nội
In kỷ yếu giá rẻ nhất Hà Nội
In kẹp file, kẹp tài liệu giá cả cạnh tranh
Đường cao tốc Chongzun
Autorun Virus Remover 3.1.0422 - Ngăn chặn mọi virus autorun từ USB
Microsoft Security Essentials 2.1.1116.0 Final - Trình diệt virus miễn phí từ Microsoft
5 Antivirus miễn phí tốt nhất của năm 2011
[Phần mềm + Hướng dẫn]Tích hợp Hiren's BootCD 14.1 Rebuild và mọi phiên bản vào menu boot vào Ổ Cứng (HDD) và RAM cho Windows 7 !!!
[Phần mềm + Hướng dẫn]Tích hợp Hiren's BootCD 14.1 Rebuild và mọi phiên bản vào menu boot vào Ổ Cứng (HDD) và RAM cho Windows 7 !!!
TuneUp Utilities 2010 9.0.2020.2 Final - Bộ công cụ tối ưu hàng đầu cho PC
Hot! Driver.Genius.Pro v10.0.0.761 Final _Crack No Virus ---Update driver mới nhất -» CHUẨN KO CẦN CHỈNH->NHANH TAY HỐT NÀO :D
Your Uninstaller! 7.4.2011.12 (Updated 08.11.2011) _ Gỡ phần mềm hàng đầu !!!
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
inmaugtvt
thienpht
jeegun
jeegun
jeegun
jeegun
jeegun
jeegun
jeegun
jeegun

Share | 
 

 Đường cao tốc Subic-Clark

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 1754
Điểm : 6794
Ngày tham gia : 22/12/2010
Tuổi : 32
Đến từ : Hà Nội
Level: 32 Kinh nghiệm: 1754%
Sinh mệnh: 1754/100
Pháp lực: 32/100

NGƯỜI ĐIỀU HÀNH
Phù hiệu:

Bài gửiTiêu đề: Đường cao tốc Subic-Clark   Thu Mar 24, 2011 1:21 am

Subic-Clark Expressway




Posted on March 24, 2008 by quago




On
Good Friday, we tried the new Subic Clark Expressway (SCTEx) from Subic
Bay. We had to get to Bustos, Bulacan to help our grandmother set our
Spanish-era float on its way to participate in the annual Holy Week
procession.

The trip, from the Tipo toll plaza to the North Luzon Expressway
(NLEX), was just under 30 minutes. You hardly notice that you have
already travelled the span of the expressway, which is around 50+kms.

I have to agree with my friends that the road looked like it was
properly designed and constructed. The ride was smooth to the extent of
almost being monotonous and hypnotic.

And the view was just magnificent: rice paddies, lahar dunes,
mountains, hills, ‘bahay kubo’, orchards– the Philippine countryside. I
didn’t realize there was so much land and activity between Subic and
Clark.

All along the stretch, you could see evidence of proper planning.
There were sections of the road that seemed to be allocated for
emergency stops and filling stations. The shoulders were wide enough to
accommodate a stalled vehicle. I also noticed that the exits were placed
at a fair distance from the main expressway accessible via off-ramps.

It was evident that the highway intended to simply ‘cut through’ to
Clark through the shortest possible route, with all the hills it just
sliced its way into.

Ah, it was indeed a beautiful day.
The trip was smooth and quick. It took an hour to travel from my home
in Subic to the Candaba viaduct, inclusive of a brief pit stop. If I
had proceeded to Manila, the trip would have lasted no more than 1.5
hours.
Although I reckon that by using the SCTEx to Manila, I would be
travelling around 40kms more than the old route, I would be saving at least
30 minutes of travel time. On a bad day, make that at least an hour. I,
for one, wouldn’t mind paying for the extra 40kms worth of fuel and the
toll fees, in exchange for a quicker and safer trip, free from the
hassles of wrestling with tricycles and buses and negotiating
mountainous bends.
I can’t wait for its grand opening in April.
And the culmination of our trip, a centuries-old family vow kept:

For more details on the SCTEx, see an article I wrote previously HERE.
Về Đầu Trang Go down
http://duonghoalac-hoabinh.forumvi.com
Admin
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 1754
Điểm : 6794
Ngày tham gia : 22/12/2010
Tuổi : 32
Đến từ : Hà Nội
Level: 32 Kinh nghiệm: 1754%
Sinh mệnh: 1754/100
Pháp lực: 32/100

NGƯỜI ĐIỀU HÀNH
Phù hiệu:

Bài gửiTiêu đề: Re: Đường cao tốc Subic-Clark   Thu Mar 24, 2011 1:21 am

Subic-Clark đường cao tốc
Được đăng vào Ngày 24 tháng ba năm 2008 của quago

Vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, chúng tôi đã thử các Subic mới Clark đường cao tốc (SCTEx) từ Subic Bay. Chúng
tôi đã có để có được để Bustos, Bulacan để giúp bà ngoại của chúng tôi
đặt tiếng Tây Ban Nha kỷ nguyên của chúng tôi trôi nổi trên đường tới
tham gia Tuần lễ rước Thánh hàng năm.

Subic-expressway_2.jpg

Các chuyến đi, từ các plaza số Tipo vào đường cao tốc Bắc Luzon (NLEX), đã được chỉ là dưới 30 phút. Bạn hầu như không nhận thấy rằng bạn đã đi khoảng của các đường cao tốc, đó là khoảng 50 + km.

Subic-expressway_3.jpg

Tôi phải đồng ý với bạn bè của tôi rằng con đường trông giống như nó đã được thiết kế và xây dựng. Việc đi xe đã được mịn đến mức gần như là đơn điệu và thôi miên.

Subic-expressway_4.jpg


quan điểm đã được chỉ tuyệt vời: lúa gạo, đụn cát lahar, núi, đồi,
'bahay Kubo, vườn cây ăn trái, các vùng nông thôn của Philippines. Tôi đã không nhận ra có quá nhiều đất đai và hoạt động giữa Subic và Clark.

Subic-expressway_5.jpg

Tất cả cùng căng, bạn có thể nhìn thấy bằng chứng về kế hoạch thích hợp. Có những đoạn đường mà dường như được phân bổ cho dừng khẩn cấp và trạm xăng. Các vai đã đủ rộng để chứa một chiếc xe bị đình trệ. Tôi cũng nhận thấy rằng các lối thoát hiểm được đặt ở khoảng cách hợp lý từ đường cao tốc chính truy cập qua off-dốc.

Subic-expressway_6.jpg

Đó
là điều hiển nhiên rằng các đường cao tốc có ý định "cắt" đơn giản chỉ
để Clark thông qua các tuyến đường ngắn nhất có thể, với tất cả những
ngọn đồi nó chỉ lát đường vào.

Subic-expressway_7.jpg

Ah, nó đã được thực sự là một ngày đẹp.

Các chuyến đi được trơn tru và nhanh chóng. Phải mất một giờ để đi từ nhà tôi ở Subic để các cầu cạn Candaba, bao gồm một pit stop ngắn. Nếu tôi đã tiến hành đến Manila, chuyến đi sẽ kéo dài không quá 1,5 giờ.

Mặc
dù tôi nghĩ rằng bằng cách sử dụng SCTEx đến Manila, tôi sẽ được đi du
lịch quanh 40kms nhiều hơn so với tuyến đường cũ, tôi sẽ được tiết kiệm
ít nhất 30 phút thời gian đi du lịch. Vào một ngày xấu, làm cho có ít nhất một giờ. Tôi,
trước hết, không ngại trả tiền cho những giá trị 40kms thêm nhiên liệu
và lệ phí số điện thoại, trong trao đổi cho một chuyến đi nhanh hơn và
an toàn hơn, miễn phí từ phức tạp của vật lộn với xe ba bánh và xe buýt
và đàm phán uốn cong, miền núi.

Tôi không thể chờ đợi để khai trương vào tháng tư.

Và đỉnh điểm của chuyến đi của chúng tôi, một nguyện gia đình nhiều thế kỷ lưu giữ:

pieta_with-cross.jpg

Để biết thêm chi tiết về các SCTEx, xem một bài báo tôi đã viết trước đây
Về Đầu Trang Go down
http://duonghoalac-hoabinh.forumvi.com
 

Đường cao tốc Subic-Clark

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
HÒA LẠC HÒA BÌNH-EXPRESSWAY :: THÔNG TIN :: THÔNG TIN KHÁC-
Chuyển đến